Thứ Sáu, 10 tháng 8, 2012

Tư vấn thành lập doanh nghiệp

Dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp trọn gói giá rẻ nhất hà nội, hải phòng, tp hcm. Với gói dịch vụ này, quý khách hàng sẽ được sở hữu một website, một bộ logo nhận diện thương hiệu giúp doanh nghiệp khởi động một cách chuyên nghiệp, tạo niềm tin cho khách hàng. Doanhnghiepmoi.net với đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm nhiều năm trong các lĩnh vực: Phần mềm, website, thiết kế đồ họa, kế toán, luật sư sẽ là tối tác tin cậy song hành cùng bạn trong chặng đường dài của doanh nghiệp. Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp  trọn gói  ( Đang trong thời gian khuyến mại chỉ 06 triệu đồng ) bao gồm:

  • Tư vấn thành lập doanh nghiệp (Các loại hình) - Giá thị trường: 2.000.000 VNĐ
  • Làm con dấu công ty, dấu giám đốc - Giá thị trường: 300.000 VNĐ
  • Thiết kế logo, bộ nhận diện thương hiệu - Giá thị trường: 10.000.000 VNĐ
  • Biển báo công ty - Giá thị trường: 800.000 VNĐ
  • Website giới thiệu doanh nghiệp - Giá thị trường: 10.000.000 VNĐ
  • In 100 Phong bì đựng tài liệu, hợp đồng A4 - Giá thị trường: 400.000 VNĐ
  • In 300 NameCard giám đốc  (In offset chất lượng cao - Số lượng ít) - Giá thị trường: 300.000 VNĐ

Ưu điểm với dịch vụ tư vấn thành lập doanh nghiệp, Tư vấn thành lập công ty trọn gói:

- Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, yêu nghề và có kinh nghiệm, quy trình chuẩn, chúng tôi tự tin cung cấp sản phẩm dịch vụ chất lượng dịch vụ tốt nhất với chi phí thấp nhất thị trường.

- Tiết kiệm thời gian và tiền bạc. Chúng tôi cung cấp tất cả yếu tố cần thiết, quan trọng của một doanh nghiệp. Bạn chỉ cần bỏ ra 06 triệu đồng và có thể bắt tay luôn vào công việc kinh doanh.

- Bạn chắc hẳn sẽ có nhiều mối bận tâm, chẳng gì tuyệt vời hơn khi tất cả dịch vụ trên bạn chỉ cần thuê một đơn vị cung cấp. Khi có vấn đề gì, bạn chỉ việc gọi tới đơn vị đó thay vì phải gọi tới nhiều đơn vị khác nhau.

- Chúng tôi cung cấp dịch vụ tư vấn thành lập công ty tổng thể, có hệ thống vì thế hình ảnh của doanh nghiệp bạn trở lên chuyên nghiệp hơn, giúp công việc kinh doanh của bạn chuyên nghiệp và có vẻ quy mô hơn, tạo niềm tin cho khách hàng. 

Xem khách hàng của chúng tôi tại đây !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét